โพสต์15 มิ.ย. 2565 04:02โดยณัฐพร สิงห์มณี
[
อัปเดต 15 มิ.ย. 2565 04:03
]
📣ประชาสัมพันธ์จากงานการเงิน📣 การชำระเงินบำรุงการศึกษา สำหรับนักเรียนระดับชั้น ม.2,ม.3,ม.5และม.6 ห้องเรียนปกติ ปีการศึกษา 2565 ผู้ปกครองสามารถชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2565 โดยมีรายละเอียดตามดังนี้
แนวปฏิบัติการชำระเงินบำรุงการศึกษาโรงเรียนเลยพิทยาคม นักเรียนระดับชั้น ม.2,ม.3,ม.5และม.6 ปีการศึกษา 2565
ขั้นตอนการชำระเงินบำรุงการศึกษา - เข้าไปที่เว็บไซต์โรงเรียนเลยพิทยาคมและเลือก “ประชาสัมพันธ์จากงานการเงิน” คลิ๊กที่ลิงค์ http://finance.loeipit.ac.th/finance ที่แจ้งในหน้าเว็ปไซต์ หรือพิมพ์ชื่อลิงค์เองก็ได้
- กรอกรหัสประจำตัวนักเรียนและกดค้นหา
- ตรวจสอบชื่อ – นามสุกล และรหัสประจำตัวนักเรียนในระบบว่าถูกต้องหรือไม่
- เลือกปีการศึกษาที่ต้องการชำระเงิน(ปีการศึกษา 2565)
- เลือกภาคเรียนที่ท่านต้องการชำระเงิน (1/2565) คลิ๊ก ตรงยอดเงินที่ต้องการชำระในช่องจำนวนเงิน
- เลือกวิธีการชำระที่ท่านต้องการ มี 2 วิธี ดังนี้
- ดาวน์โหลดและปริ้นใบแจ้งการชำระเงินบำรุงการศึกษา เพื่อนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ
- ชำระผ่าน Mobile Banking Application โดยสามารถใช้ Application ของทุกธนาคารสแกน QR code ชำระเงินได้เลย
- ยืนยันการชำระเงินโดยเลือกอัพโหลดและอัพโหลดหลักฐานการชำระเงิน
หมายเหตุ - โรงเรียนเลยพิทยาคมมีนโยบายไม่รับเงินสด (เพื่อลดความผิดพลาดในการรับเงินและลดความเสี่ยงเนื่องด้วยสถานการณ์ Covid 19)
- โปรดเก็บหลักฐานการจ่ายเงินเพื่อยืนยันการชำระเงินหากไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน นักเรียนจะได้รับใบเสร็จรับเงินหลังการชำระเงิน 2 -3 วันทำการ โดยสามารถติดต่อขอรับใบเสร็จได้จากครูที่ปรึกษา หรือห้องการเงินโรงเรียนเลยพิทยาคม ใน วัน เวลาราชการ
- สำหรับนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ไม่ต้องชำระเงินบำรุงการศึกษาอีกเนื่องจากผู้ปกครองได้ชำระเงินบำรุงการศึกษาแล้วตอนมามอบตัวเรียบร้อยแล้ว
- งานการเงิน โทร. 086-4559396 (วัน เวลาราชการ)
|
 Updating...
Ċ ณัฐพร สิงห์มณี, 15 มิ.ย. 2565 04:02
Ċ ณัฐพร สิงห์มณี, 15 มิ.ย. 2565 04:02
Ċ ณัฐพร สิงห์มณี, 15 มิ.ย. 2565 04:02
|