📣ประชาสัมพันธ์จากงานการเงิน📣 หากต้องการชำระเงิน คลิกที่นี่เพื่อชำระเงิน http://finance.loeipit.ac.th/finance การชำระเงินบำรุงการศึกษา ผู้ปกครองสามารถชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2565 โดยมีรายละเอียดตามดังนี้ แนวปฏิบัติการชำระเงินบำรุงการศึกษาโรงเรียนเลยพิทยาคม นักเรียนที่ค้างชำระเงินบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2564 ระดับชั้น ม.2,ม.3,ม,5 และ ม.6 และนักเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษ ประจำภาคเรียนที่ 2/2564 ระดับชั้น ม.1 – ม.6 ขั้นตอนการชำระเงินบำรุงการศึกษา 1. เข้าไปที่เว็บไซต์โรงเรียนเลยพิทยาคมและเลือก “แบบฟอร์มใบแจ้งการชำระเงินบำรุงการศึกษา”คลิ๊กที่ลิงค์ http://finance.loeipit.ac.th/finance ที่แจ้งในหน้าเว็ปไซต์ หรือพิมพ์ชื่อลิงค์เองก็ได้ 2. กรอกรหัสประจำตัวนักเรียนและกดค้นหา 3. ตรวจสอบชื่อ – นามสุกล และรหัสประจำตัวนักเรียนในระบบว่าถูกต้องหรือไม่ 4. เลือกปีการศึกษาที่ต้องการชำระเงิน 5. ภาคเรียนที่ท่านต้องการชำระเงิน คลิ๊ก ตรงยอดเงินที่ต้องการชำระในช่องจำนวนเงิน 5.1 เลือกวิธีการชำระที่ท่านต้องการ มี 2 วิธี ดังนี้ 5.1.1 ดาวน์โหลดและปริ้นใบแจ้งการชำระเงินบำรุงการศึกษา เพื่อนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ 5.1.2 ชำระผ่าน Mobile Banking Application โดยสามารถใช้ Application ของทุกธนาคารสแกน QR code ชำระเงินได้เลย 6. ยืนยันการชำระเงินโดยเลือกอัพโหลดและอัพโหลดหลักฐานการชำระเงิน หมายเหตุ 1. โรงเรียนเลยพิทยาคมมีนโยบายไม่รับเงินสด (เพื่อลดความผิดพลาดในการรับเงินและลดความเสี่ยงเนื่องด้วยสถานการณ์ Covid 19) 2. โปรดเก็บหลักฐานการจ่ายเงินเพื่อยืนยันการชำระเงินหากไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน นักเรียนจะได้รับใบเสร็จรับเงินหลังการชำระเงิน 2 -3 วันทำการ โดยสามารถติดต่อขอรับใบเสร็จได้จากครูที่ปรึกษา หรือห้องการเงินโรงเรียนเลยพิทยาคม ใน วัน เวลาราชการ 3. งานการเงิน โทร. 086-4559396 (วัน เวลาราชการ) |
ข่าวประชาสัมพันธ์ > ประกาศ และคำสั่ง >